Khám phá West Lakes Golf & Villas Long An – Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp

West Lakes Golf & Villas nức tiếng bởi vẻ đẹp đồng quê thơ mộng, bạt ngàn lúa xanh mơn mởn dọc hai bên đường từ lâu nay đã là 1 điểm tới vô cùng hấp dẫn tại Long An. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khía cạnh về tiện ích, dịch vụ cộng bảng giá sân golf Tân Mỹ Long An trong bài viết này.
Khám phá West Lakes Golf & Villas Long An – Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp

Vẻ đẹp cuốn hút của sân golf “West Lakes Golf & Villas”

Thoát khỏi sự náo nhiệt của các khu đô thị đến sở hữu miền tây sông nước chắc hẳn golfer sẽ được trải nghiệm những giây phút thử thách tại West Lakes Golf & Villas có vị trí tọa lạc trên địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50km.
Đến đây golfer sẽ được thưởng thức cảm giác đồng quê thơ mộng sở hữu những cánh đồng lúa xanh mơn mởn dọc hai bên đường tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Được biết đây là địa điểm chơi golf tạo cho golfer những trải nghiệm mới khi nên suy nghĩ, tìm bí quyết để vượt qua những thử thách và đây với lẽ là thử thách thứ 1 mà golfer nên vượt qua lúc tới sở hữu nơi đây.
Điều đáng ngạc nhiên nữa khi đến West Lakes Golf & Villas là golfer sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng đậm chất miền Tây Nam Bộ và đắm chìm trong khung cảnh sông nước.
Khám phá West Lakes Golf & Villas Long An – Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp
Đây là sân golf được kiểu dáng bởi siêu thị Thomson Perrett – một doanh nghiệp uy tín nổi tiếng bởi người sáng lập và người chiến thắng British Open 5 lần, Peter Thomson, siêu thị mẫu mã đẳng cấp thế giới này mang trụ sở tại Melbourne, Úc, sở hữu hơn 250 dự án thành công trên toàn cầu.
Bước vào phía trong sân golf, bạn sẽ ngỡ ngành bởi sự khéo léo trong kiểu dáng của Thomson lúc sử dụng cỏ Zeon cho Fairway và cỏ Tiff Eagle cho Putting Green, khiến cho sân golf phát triển thành đẹp hơn, ổn định hơn. Sự xuất hiện của các hồ nước bao quanh sở hữu đậm nét đặc trưng của miền tây sông nước, vừa là điểm thú vị, vừa là những thử thách đáng gờm cho golfer.

Trải nghiệm đẳng cấp tại West Lakes Golf & Villas

Sân golf West Lakes Golf & Villas sở hữu tổng thể tích lên đến 120ha được mẫu mã quy mô 27 lỗ và đã hoàn thiện 18 lỗ để đưa vào hoạt động từ năm 2017, thiết kế sân golf đạt chuẩn quốc tế PGA mang độ dài sân 7200 yards, một sân tập rộng 150 yards, dài 340 yards và 25 bệ phát bóng trên thảm, 25 line trên cỏ.
Sân golf nổi bật bởi những hồ nước đẹp như tranh vẽ trên toàn bộ tất cả lỗ golf, Fairway nhấp nhô và bunker độc đáo có toàn bộ các chữ ký của bề ngoài Thomson Perrett. West Lakes Golf & Villas là 1 trong những sân golf trước tiên ở miền Nam Việt Nam mang loại cỏ sân golf đang gây bão trong ngành công nghiệp – Zeon Zoysia, không tính ra giống cỏ TifEagle của cỏ Bermuda hoàn toàn ưng ý với khí hậu miền Nam Việt Nam.
Nơi đây được hầu hết các golfer đánh giá cao về điều kiện của sân, có bề ngoài đủ sức đáp ứng việc tổ chức những giải golf giỏi có cơ sở hạ tầng sang trọng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đây đích thực là sân golf thứ nhất được xây dựng ở khu vực miền Tây đem lại khung cảnh ấn tượng ko thể mua thấy ở bất cứ một sân golf nào khác.
Khám phá West Lakes Golf & Villas Long An – Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp

Tiện ích bậc nhất trong làng golf Việt Nam

Sân golf West Lakes Golf & Villas quy hoạch bao gồm phổ biến cụm ấy là:

Khu nhà câu lạc bộ (Club House) thoáng mát đẳng cấp

Nhà câu lạc bộ được xây dựng có không gian hơn 3000m2 được bề ngoài mang tính thực tế và sang trọng, với cá tính đương đại truyền cảm hứng và cảm giác ấm áp, ấm cộng cho các bạn. Lúc bước vào khu nhà câu lạc bộ, golfer sẽ hoàn toàn bị đắm chìm bởi sự đẳng cấp, mỗi khía cạnh tại đây đều được thiết kế tinh tế thể hiên sự quý tộc của môn thể thao golf.
Tại đây có những tính năng bao gồm phòng thay đồ nam, nữ và VIP (có phòng tắm tương đối và vòi sen kiểu Nhật Bản), phòng họp và khu vực ăn uống VIP, 1 công ty và quán bar đẹp với tầm nhìn thông minh ra sân golf, văn phòng và 1 khu vực lái xe lợi ích, khu vực lễ tân và Proshop được bề ngoài đáp ứng nhu cầu của toàn bộ người dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Mục tiêu của sân golf này là tạo ra một bầu không khí thân thiện và rầm rộ. Đồng thời nhận thấy tầm quan trọng của người chơi golf ở cả trước và sau trận đấu nơi đây sẵn sàng phục vụ cho các cá nhân, nhóm, các giải đấu và sự kiện quy mô lớn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng một bí quyết thấp nhất.

Quầy Bar tiên tiến

Quầy bar đầy ắp những loại bia tươi cao cấp cũng như 1 loạt các chiếc rượu vang và rượu mạnh tuyệt vời để dùng cho cho mục đích giải khải của golfer, các ki-ốt được thiết kế để cung cấp cho khách thức ăn nhanh và đồ uống lạnh trên các lỗ số một, 14 và 6 cộng có đó khách hàng mang thể hạ nhiệt bằng khăn lạnh và phòng máy lạnh.

Xem thêm:
https://duanwestlakes.blogspot.com/2020/05/huong-thu-cuoc-song-xanh-tai-khu-o-thi.html
https://duanwestlakes.blogspot.com/2020/05/au-tu-bat-ong-san-san-golf-bai-toan.html


https://gab.com/duanwestlakes
https://trello.com/b/OoRSLs2K/duanwestlakes
https://tapas.io/duanwestlakes
https://slides.com/duanwestlakes
https://www.apsense.com/user/duanwestlakes
https://devpost.com/duanwestlakes
https://www.bebee.com/bee/duanwestlakes
https://www.kongregate.com/accounts/duanwestlakes
https://visual.ly/users/duanwestlakes/portfolio
https://speakerdeck.com/duanwestlakes
https://my.desktopnexus.com/duanwestlakes/
https://unsplash.com/@duanwestlakes
https://www.slideshare.net/duanwestlakes
https://www.slideserve.com/duanwestlakes
https://www.designspiration.com/duanwestlakes/
https://gfycat.com/@duanwestlakes
https://linktr.ee/duanwestlakes
http://www.mobypicture.com/user/duanwestlakes
https://fancy.com/duanwestlakes
https://youpic.com/photographer/duanwestlakes/
https://alternativeto.net/user/duanwestlakes/
https://orcid.org/0000-0002-3605-8357
https://forum.cloudron.io/user/duanwestlakes
https://www.gta5-mods.com/users/duanwestlakes
https://ludomanistudier.dk/publicering/west-lakes-golf-villas
https://buyandsellhair.com/author/duanwestlakes/
https://willysforsale.com/author/duanwestlakes/
https://storium.com/user/duanwestlakes
https://www.nj24.pl/users/duanwestlakes
http://stlyouth.org/users/duanwestlakes
https://starity.hu/profil/277291-duanwestlakes/
https://form.jotform.com/201332551194043
https://openclassrooms.com/fr/membres/westlakes-duan
https://bibliocrunch.com/profile/duanwestlakes/

https://canhocitygate3.vn/du-an-biet-thu-west-lakes-golf-villas-long-an/
https://akaricity.net.vn/du-an-west-lakes-golf-villas-long-an/

Nhận xét