Đầu tư bất động sản sân golf: Bài toán kinh tế cho nhà đầu tư thông minh

Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng xanh, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, vị trí đẹp, dư địa phát triển lớn… là những lợi điểm hấp dẫn của bất động sản sân golf mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua. 
Đầu tư bất động sản sân golf: Bài toán kinh tế cho nhà đầu tư thông minh

2020: Cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng

Năm vừa qua, thị trường bất động sản (BDS) Việt Nam trải qua nhiều thách thức: sự chững lại của BDS TP.HCM do vấn đề pháp lý, điều chỉnh khung giá đất, vỡ trận cam kết condotel… dẫn đến tình trạng cung hiếm – cầu khan trên thị trường.
Theo phân tích của các chuyên gia, việc khung giá đất tăng lên ít nhất 20% giai đoạn 2020 – 2024 sẽ khiến giá nhà tại TP.HCM hiện nay chắc chắn tăng theo và việc đầu tư gặp nhiều khó khăn hơn. “Giá thành là căn cứ để chủ đầu tư quyết định giá bán sản phẩm nhà ở ra thị trường. Do vậy, mức giá của Khung giá đất, Bảng giá đất tăng, tất yếu sẽ tác động trực tiếp làm cho giá nhà tăng”, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM cho biết.
Bên cạnh đó, thị trường năm qua cũng chịu tác động lớn từ hệ luỵ của những dự án “ma” khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại, cùng giá nhà đất tăng khiến đầu tư trong nội đô gặp nhiều khó khăn nên hiện nay nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng quan tâm đến BDS nghỉ dưỡng ở những vùng ven, một phân khúc được đánh giá nhiều tiềm năng.
Theo đó, những vùng ven sát vách TP.HCM được đánh giá là có tiềm năng tăng giá cao như Long An, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết… đang trở thành những điểm đầu tư hấp dẫn. Đây là những đô thị hưởng lợi từ quy hoạch phát triển kinh tế vùng hoặc tiềm năng du lịch lớn, hạ tầng giao thông được đầu tư và dần hoàn thiện, trên hết là nơi sở hữu môi trường sống trong lành, rất thích hợp để triển khai các kế hoạch giãn dân trong tương lai của TP.HCM.

Bất động sản sân golf: Lời giải mới cho bài toán kinh tế

Nếu biệt thự thương mại, nhà phố, condotel… những năm qua được xem là sản phẩm “hot” của giới đầu tư bất động sản thì cuối năm 2019, thị phần này có dấu hiệu chững lại do giá nhà đất tăng cao, tiềm năng sinh lời chậm cũng như pháp lý thắt chặt. Trong khi đó, thị phần BDS nghỉ dưỡng, trong đó có BDS sân golf lại là “miếng bánh” hấp dẫn mà nhiều nhà đầu tư bỏ qua.
Không gian sống trong lành, tầm nhìn tuyệt mỹ, sức hút đối với khách thuê ngoại quốc cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai là những điểm hấp dẫn khó bỏ qua của BDS sân golf. Loại hình thường được phát triển tại những khu du lịch nghỉ dưỡng, chủ yếu theo mô hình weekend home (nghỉ dưỡng cuối tuần) được nhiều gia đình thượng lưu sống ở thành thị rất ưa chuộng.
So với những loại hình khác, BDS sân golf có đặc thù riêng, thể hiện đẳng cấp và đem đến những trải nghiệm, thỏa mãn đam mê với bộ môn golf – môn thể thao “quý tộc” đồng thời mang đến không gian sống “sang chảnh” cho giới thượng lưu. Do đó, bất động sản golf nói chung luôn có sức hấp dẫn lớn đối với phân khúc khách cao cấp.
Làn gió mới phía Tây Sài Gòn: Bất động sản sân golf West Lakes Golf & Villas
Và nếu như trước đây, sân golf được xây dựng như một khu biệt lập chỉ dành riêng cho những người chơi bộ môn này thì những năm trở lại đây, sân golf được các chủ đầu tư phát triển dưới dạng như một tiện ích của dự án cho mô hình “nghỉ dưỡng tại gia”, tạo điểm nhấn hút khách, vừa nâng tầm giá trị cho quần thể bất động sản.
Tại Mỹ, một dự án bất động sản sân golf có giá bán cao hơn các sản phẩm khác dao động 10% trong khi giá bán một căn biệt thự sân golf tại Anh cao lên đến 2 lần so với một căn biệt thự thông thường cùng khu vực. Đương kim tổng thống Mỹ cũng nổi tiếng là một “đại gia” sở hữu nhiều CLB và nhiều BDS golf giá trị, cho thấy “chính ngạch” mà BDS sân golf đem lại không hề nhỏ.
Ở Việt Nam đã có một số dự án biệt thự sân golf phục vụ nghỉ dưỡng, tuy nhiên mỏ vàng này vẫn còn những tiềm năng lớn. Trong đó, West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại Đức Hòa – Long An được nhận định là tâm điểm BĐS golf tại phía Tây TP.HCM.

West Lakes Golf & Villas – Điểm sáng của BDS sân golf

West Lakes Golf & Villas đang nổi bật như một dự án hiếm có phía Tây Sài Gòn gồm các khu biệt thự golf và nhiều tiện ích cho thấy đẳng cấp của một “golf community”.
Nằm kề bên sân golf chuẩn quốc tế 27 lỗ West Lakes, cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 60 phút lái xe, dự án cung cấp giới hạn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự mini. Kèm theo đó là những tiện ích quy mô như công viên nước, khu giải trí – mua sắm, bệnh viện, trường học liên cấp… tạo nên một quần thể đô thị sinh thái đẳng cấp và độc đáo hàng đầu cả nước.
Đầu tư bất động sản sân golf: Bài toán kinh tế cho nhà đầu tư thông minh
West Lakes Golf & Villas là một mảng xanh nổi bật tại xã Tân Mỹ (huyện Đức Hòa, Long An) giáp với TP.HCM, thuộc khu vực quy hoạch trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM. Đây còn là khu cửa ngõ thành phố, giao điểm của hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch kết nối TP.HCM đi các tỉnh miền Tây, như: tỉnh lộ 822, quốc lộ 1A, cao tốc Bến Lức – TP.HCM, cao tốc Long Thành – Dầu Giây dẫn thẳng ra sân bay quốc tế Long Thành…
Hệ thống giao thông hoàn thiện từng ngày dự báo sẽ là “đòn bẩy” cho tiềm năng tăng giá đất tại khu vực. Giá bán nhà liền thổ tại Long An hiện nay vào khoảng 2,7-3,5 tỷ/căn và dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng cao trong năm tới, đặc biệt khi khung giá đất 5 năm vừa được Nhà nước điều chỉnh.
Đại diện Trần Anh Group cho biết: “Các ngôi biệt thự golf sang trọng sẽ là tài sản giá trị của các nhà đầu tư. Vì vậy chúng tôi đầu tư hệ thống tiện ích khép kín và các dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm để đảm bảo gia tăng giá trị tài sản cho khách hàng”.
Với vị trí thuận tiện, không gian sinh thái lý tưởng, kèm theo hệ thống tiện ích hoàn thiện cả nội khu và ngoại khu, West Lakes Golf & Villas được nhận định sẽ là “mỏ vàng” phía Tây TP.HCM đối với giới đầu tư bất động sản khi trở thành điểm đến của các chuyên gia quốc tế làm việc tại các KCN và những cư dân TP.HCM ưa chuộng phong cách sống nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Xem thêm:
https://duanwestlakes.blogspot.com/2020/05/west-lakes-golf-villas-o-thi-san-golf.html
https://duanwestlakes.blogspot.com/2020/05/co-nen-mua-biet-thu-nghi-duong-tai-west.html


https://www.mapleprimes.com/users/duanwestlakes
https://www.misterpoll.com/users/580807
https://www.play.fm/duanwestlakes
https://steepster.com/duanwestlakes
https://www.zillow.com/profile/duanwestlakes/Reviews-Written/?my=y
https://www.udemy.com/user/duanwestlakes/
https://www.threadless.com/@duanwestlakes/activity
http://duanwestlakes.brandyourself.com/
https://elgg.org/profile/duanwestlakes
https://www.mathworks.com/matlabcentral/profile/authors/18434205-duan-westlakes
https://community.boostmobile.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/167917
http://www.spoke.com/people/westlakes-5eb66a1718d33b65bc01d1dd
https://community.act.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/74073
https://tune.pk/user/duanwestlakes/about
https://filmow.com/usuario/duanwestlakes
http://www.good-tutorials.com/users/duanwestlakes
https://www.bakespace.com/members/profile/duanwestlakes/857353/
https://www.gamespot.com/profile/duanwestlakes/about-me/
https://meta.stackexchange.com/users/767948/duanwestlakes?tab=profile
https://www.eurogamer.net/profiles/duanwestlakes
https://www.mixcloud.com/duanwestlakes/
https://www.skillshare.com/user/duanwestlakes
https://community.linksys.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/1168069
https://gust.com/user/2d16b759-c0b7-483d-b1ec-f39aeb4e84e8
https://www.islumped.com/members/duanwestlakes/profile/
https://www.turnkeylinux.org/user/1210434
https://bbpress.org/forums/profile/duanwestlakes/
https://fstoppers.com/profile/duanwestlakes
https://duanwestlakes.doodlekit.com/

Nhận xét

Đăng nhận xét