West Lakes Golf & Villas – Đô thị sân golf tại Long An

Golf là môn thể thao không còn xa lạ mà trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, tính trên cả nước có khoảng 34 sân Golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Trong đó, ấn tượng vẫn là sân golf lớn Long An, nơi đây sở hữu đô thị đẳng cấp của khu vực phía Tây TP.HCM.

Từ chơi golf đến chiến lược kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên người ta nói Golf là môn thể thao quý tộc, bởi Golf hội tụ đủ mọi yếu tố như một người thành đạt, từ chi phí đến chất lượng, kể cả sự cuốn hút.
Được biết, golf gia nhập vào Việt Nam từ những năm 1920 nhờ vua Bảo Đại. Thời điểm đó, Golf là môn thể thao xa xỉ của vua chúa. Những năm về sau cho đến nay, Golf được biết đến nhiều hơn, nhưng sự xa xỉ đã thay đổi cho phù hợp hơn với sự thông dụng của người chơi. Bởi tài chính cải thiện, chi phí để tham gia chơi golf cũng dễ chịu hơn. Dù vậy, golf vẫn không có nghĩa là “bình dân”.
Các golfer hiện nay chủ yếu vẫn đến từ những người thành đạt, thương nhân…Theo chia sẻ của một golfer ông Trương Bình Minh tại TP.HCM: “Chơi golf cũng giống như kinh doanh, đôi khi từ chiến lược đánh golf mang lại kinh nghiệm trong chiến lược kinh doanh mà bản thân đang nghĩ đến. Bởi khi chơi golf bạn cần sự tập trung, tư duy. Không hố golf nào giống hố golf nào và trong kinh doanh cũng vậy”.
Ông cũng chia sẻ thêm, khi đến với sân golf, người ta thường không đi một mình mà luôn có người đồng hành. Đó chính là đối tác của họ.
West Lakes Golf & Villas – Đô thị sân golf tại Long An
Qủa vậy, cũng giống như sân golf, ngày trước sân golf chỉ đơn thuần là sân chơi nhưng những năm gần đây nhu cầu thay đổi sân golf mở ra thêm nhiều khu vực mới như nhà hàng, spa và ngay cả là nơi nghỉ dưỡng. Đây được gọi là bất động sản sân golf.
Bất động sản sân golf hình thành từ chính những cuộc chơi golf. Đơn cử như các dự án nổi bật gắn liền với sân golf như: biệt thự Flamingo Đại Lải; biệt thự BRG Đà Nẵng; biệt thự Vinpear Golfland; biệt thự Golf Hồ Tràm và biệt thự West Lakes Golf & Villas. Mỗi dự án hình thành nhằm phục vụ nhu cầu lưu trú của các golfer mỗi dịp chơi golf, tạo nên một hệ thống tiện ích đẳng cấp và tiện lợi.

Đô thị sân golf đầu tiên tại Long An

Theo thống kê, toàn quốc có khoảng 34 sân golf trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó, khu vực miền Nam có khoảng 12 sân tập trung chủ yếu ở Đồng Nai, TP.HCM và Vũng Tàu. Tuy nhiên, năm 2018 tại Long An xuất hiện sân golf 27 lỗ mang tên West Lakes Golf & Villas, sau khi đi vào hoạt động đã trở thành sân golf lớn nhất khu vực phía Tây TP.HCM.
Nằm trọn trong lòng sân golf là 537 căn biệt thự diện tích lớn nhỏ trải dọc các đường golf uốn lượn, ôm trọn không gian vào tầm mắt, tạo nên một “thiên đường” cho những golfer. Đây là dự án do Trần Anh Group phát triển từ đầu năm 2019.
West Lakes Golf & Villas – Đô thị sân golf tại Long An
Đô thị sân golf West Lakes được đánh giá cao từ phong cách thiết kế cho đến vị trí sở hữu, hoàn toàn không “kém cạnh” so với các dự án khác cùng phân khúc. Đặc biệt, Đô thị sân golf West Lakes còn ghi dấu mạnh mẽ trên thị trường với mức giá dành cho người sử hữu chỉ từ 2,85 tỷ đồng tùy từng căn và từng diện tích khác nhau. Trong khi các dự án cùng phân khúc có giá trung bình từ 30 tỷ đồng đến khoảng 60 tỷ đồng/căn. Như vậy, sản phẩm biệt thự của West Lakes đang có giá khá hấp dẫn tính đến thời điểm này.
Đại diện Trần Anh Group cho biết: “Đô thị sân golf West Lakes là dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với các dự án khác, điểm nhấn ở giá thành ưu đãi nhưng chất lượng đem lại thuộc hàng cao cấp như tiện ích liền kề sân golf; các tiện ích nội khu cũng được đầu tư mở rộng hơn”.
Với việc thừa hưởng tiện ích liền kề sân golf 27 lỗ, Đô thị sân golf West Lakes hứa hẹn trở thành chốn an cư lý tưởng cho chủ nhân đam mê chinh phục môn thể thao golf hàng ngày.

Xem thêm:
https://duanwestlakes.blogspot.com/2020/05/co-nen-mua-biet-thu-nghi-duong-tai-west.html
https://duanwestlakes.blogspot.com/2020/07/co-nen-au-tu-vao-biet-thu-nghi-duong.html


https://peatix.com/user/5809687/view
https://www.myoats.com/users/Duanwestlakes/tab2-0
https://www.buzzsprout.com/1072921
https://www.icheckmovies.com/profiles/duanwestlakes/
http://www.singsnap.com/karaoke/member/duanwestlakes
https://id.arduino.cc/duanwestlakes
https://creator.wonderhowto.com/travelsgcc/
https://www.cybrhome.com/Duanwestlakes
https://www.codeproject.com/Members/duanwestlakes
https://pastebin.com/u/duanwestlakes
https://bit.ly/westlakesgolfvilla
https://getpocket.com/@duanwestlakes
https://www.homify.it/esperti/7534435/westlakes
https://www.blogtalkradio.com/duanwestlakes
https://cookpad.com/vn/nguoi-su-dung/23235558
https://wordpress.org/support/users/duanwestlakes/
https://wordpress.org/support/users/duanwestlakes/
https://duanwestlakes.livejournal.com/profile
https://tinychat.com/room/duanwestlakes
http://www.abstractfonts.com/members/1325851
https://www.vietnamta.vn/profile-57040
https://audioboom.com/channels/5025250
https://www.scout.org/user/2928223
https://www.allmyfaves.com/duanwestlakes/
https://independent.academia.edu/duanwestlakes
https://www.tripadvisor.com.vn/Profile/travelsgcc
https://weheartit.com/duanwestlakes
https://www.fodors.com/community/profile/duanwestlakes/about-me
https://forums.opera.com/user/duanwestlakes
https://www.fanpop.com/fans/duanwestlakes

Nhận xét